ต้องการเปิดบัญชี ธกส ออนไลน์ใช้อะไรบ้าง วิธีลงทะเบียนพร้อมเพย์ ธกส ออนไลน์

เปิดบัญชี ธกส จะดีไหม ต้องใช้อะไรบ้าง ขั้นต่ำต้องเตรียมไปกี่บาท ถ้าจะเปิดเลือกแบบไหนดี 2567 (2024)

 

เปิดบัญชี ธกส ดีไหม?” นี่คงมีชาวเกษตรกรหลายคน หรือคนในครอบครัวเกษตรกรหลายคนตั้งคำถาม ซึ่งอันที่จริงถ้าอยากรู้ก็คงต้องลองศึกษากันดูแล้วตอบตัวเองให้ได้ และบทความนี้ก็ไม่รอช้าได้ไปสืบเสาะจนได้ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องของเปิดบัญชี ธกส มาตอบข้อสงสัย ไม่ว่าจะเปิดบัญชี ธกส ใช้อะไรบ้าง เปิดบัญชี ธกส ขั้นต่ำกี่บาท ถ้าจะเปิดบัญชี ธกส แบบไหนดี เปิดทางออนไลน์ได้ไหม?

เปิดบัญชี ธกส แบบไหนดี ต้องใช้อะไรบ้าง 2567 (2024) ?

จริงอยู่ที่บัญชี ธกส หรือธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรมีอยู่หลากหลายแต่ที่อยากแนะนำเลยก็คือให้เลือกเปิดบัญชี ธกส ทวีโชค ซึ่งเป็นประเภทเงินฝากออมทรัพย์ มีสิทธิประโยชน์มากมายทั้งดอกเบี้ยเงินฝาก ใช้เป็นหลักประกันเงินกู้ ธกส ใช้เป็นหลักประกันซองหรือสัญญาในงานจัดซื้อจัดจ้างของ ธกส ใช้เป็นหลักประกันออกหนังสือค้ำประกัน รวมถึงมีโอกาสลุ้นรับรางวัลตลอดระยะเวลาที่ฝากเงิน หรือทุก 6 เดือนตามเงื่อนไขที่กำหนดอีกด้วย ฝากเงินแล้วยังได้รางวัลลุ้นกันไปอีก ไม่ดีก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ซึ่งในการเปิดบัญชี ธกส ไม่ยุ่งยากขอแค่บัตรประชาชน เงินฝากซึ่งถามว่าขั้นต่ำกี่บาท ตอบตรงนี้ว่า 500 บาทก็เพียงพอแล้ว

นอกจากนี้ ใครที่สนใจอยากเปิดบัญชี ธกส ให้ลูก แนะนำบัญชีเงินออมลูกรรักไปเลย โดยจะต้องฝากต่อเนื่องทุกเดือน เดือนละ 1000 บาท ได้รับดอกเบี้ยสูงกว่าเงินออมปกติ ทั้งยังมิทธิ์ลุ้นรับทุนการศึกษาทุกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปีไปอีก รวมถึงรับเงินขวัญถุงตามระยะเวลา 5 ปี นับเป็นเงินฝาก ธกส เพื่อลูกที่น่าสนใจไม่แพ้ ธกส ทวีโชคเลยจริง ๆ

เปิดบัญชี ธกส 2567 เปิดบัญชี ธกส ออนไลน์ทำได้ไหม

จริงอยู่ที่หลายธนาคารมีบริการให้เปิดบัญชีออนไลน์ได้ แต่กับ ธกส นั้นยังไม่สามารถทำได้ ซึ่งยังต้องเดินทางไปยังธนาคาร ณ สาขาใกล้บ้านอยู่ ดังนั้น ใครอยากเปิดบัญชี ธกส ใหม่ออนไลน์พับโครงการไปก่อนได้เลย แต่ถึงกระนั้นเราสามารถทำธุรกรรมอื่น ๆ เกี่ยวกับแอพ ธกส A-Mobile Application ได้ ไม่ว่าจะโอนเงิน รับเงิน จ่ายบิล ฯลฯ แต่ทั้งนี้จำเป็นต้องยืนยันตัวตนผ่านบัตรเดบิต หรือ ATM ด้วย กรณียืนยันตัวตน ธกส ไม่มีบัตรต้องติดต่อที่ธนาคารด้วยตนเองเช่นกัน 

แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดบัญชี ธกสผ่านออนไลน์ได้ แต่เราสามารถทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้สบาย แนะนำให้ลงทะเบียนพร้อมเพย์ ธกส ออนไลน์เข้าไปที่ตั้งค่า เลือกตั้งค่าบัญชีพร้อมเพย์ จากนั้นกดลงทะเบียน เลือกบัญชีธนาคารที่ต้องผูกพร้อมเพย์ แล้วระบุรหัสผ่าน อ่านรายละเอียดให้ดีแล้วกดยอมรับ เพียงเท่านี้ก็ใช้ยริการพร้อมเพย์ได้อย่างสะดวกมากขึ้นแล้ว ซึ่งก็เชื่อว่าคุณสามารถตอบตัวเองได้แล้วว่าจะเลือกเปิดบัญชีธนาคารกับ ธกส ดีไหม ถึงจะเปิดผ่านออนไลน์ไม่ได้แต่สิทธิประโยชน์ก็น่าสนใจไม่น้อยนะคิดให้ดี.