โรงรับจํานํา easy money ราคารับจํานําทองวันนี้กับ easy money แล้วโรงรับจํานํารับอะไรบ้าง

รู้หรือยัง! จำนำทรัพย์สินมีค่า ผ่านแอพพลิเคชั่น easy money ทางออนไลน์ได้แล้ว 2567 (2024)

 

ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน ทำให้หลายสิ่งแปลี่ยนไป อย่างการจำนำทรัพย์ของมีค่าที่ในอดีตต้องเดินทางไปด้วยตนเอง แต่เดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องทำเช่นเดิมอีกแล้ว เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น easy money ก็สามารถรู้เรื่องการจำนำทางออนไลน์ สะดวกสบาย ยิ่งในยุค New Normal ช่วยลดความเสี่ยงแพร่/รับเชื้อโควิด – 19 ไม่มากก็น้อย แต่หากใครยังไม่รู้จัก เราขอรับหน้าที่พาไปศึกษาข้อมูลเอง

โรงรับจํานํารับอะไรบ้าง 2567 (2024)

ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับ easy money ขอพูดถึงการจำนำปี 2567 (2024) สักเล็กน้อย โดยปีนี้ไม่ว่าคุณจะนำทรัพย์สินมีค่าใดไปก็ตาม ตั้งแต่ ครก สาก เครื่องใช้ไฟฟ้า หม้อหุงข้าว ตู้เย็น พัดลม ทอง เพชร คอมพิวเตอร์ แท็ปเลต ฯลฯ ได้หมด แต่ต้องไม่เกิน 100,000 บาท ต่อ 1 รายการจำนำ และรวมลูกค้า 1 คนต่อ 1 วันต้องจำนำทุกรายการได้ไม่เกิน 500,000 บาท ซึ่งแหล่งรับจำนำจะประเมินราคาทรัพย์สิน หากมาไถ่ถอนไม่ทันก็หลุดจำนำเป็นทรัพย์สินส่งขายตลาดขายออกไป

โรงรับจํานําออนไลน์ easy money แอพ ทำอะไรได้บ้าง

ต้องบอกเลยว่าโรงรับจำนำ easy money  เป็นโรงรับจำนำเอกชนที่มีจุดเด่นเรื่องความสะดวกสบาย ง่าย ได้เงินเร็วและชัวร์ ยิ่งในช่วงโควิด – 19 แบบนี้มีการขยายระยะเวลาตั๋วจำนำให้อัตโนมัติจาก 5 เดือน เป็น 6 เดือนไปอีก โดยจะรับรำจำหลายประเภท ไม่ว่าจะ จำนำทอง จำนำเพชร จำนำนาฬิกา จำนำของแบรนด์เนมต่าง ๆ สินค้าไอที รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งคุณสามารถประเมินราคาทรัพย์สินเองได้ผ่านออนไลน์ รวมถึงคำนวณอัตราดอกเบี้ยตั๋วจำนำก่อนตัดสินใจจำนำจริงได้ นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อ easy money ของหลุดจํานําได้ด้วย จะมาทางหน้าร้านหรือออนไลน์ได้หมด รวมถึงตรวจสอบราคารับจำนำทองวันนี้ก่อนก็ทำได้ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ออนไลน์ เลือกเมนูราคารับจำนำทองวันนี้ easy money ก็มีรายละเอียดขึ้นมาให้ศึกษาแล้ว 

สมัครใช้บริการ easy money ทำอย่างไร

ให้เตรียมเอกสารมา ได้แก่ บัตรประชาชน และทรัพย์สินที่ต้องการจำนำ อย่าลืมแสดงเอกสารว่าเราเป็นเจ้าของจริงด้วย หลังจากที่เตรียมเอกสารมาครบ จนท.จะทำการประเมินราคาทรัพย์สิน ซึ่งทุกสาขาจะอยู่มาตรฐานเดียวกันหมด เมื่อตกลงราคาได้แล้ว จนท.จะออกตั๋วที่มีรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงระยะเวลาการไถ่ถอนและดอกเบี้ยที่มีตั้งแต่ 0.25 – 1.25% ตามจำนวนเงินที่ได้

ปัจจุบัน easy money สาขาที่เปิดให้บริการมีทั้งหมด 27 สาขาทั่วประเทศ กระจายตามภูมิภาคและอำเภอใหญ่ของจังหวัดนั้น ๆ ซึ่งหากใครสนใจของหลุดจำนำจาก easy money สามารถสั่งได้ทันทีตามโพสต์ที่ลงขายผ่านแอดมินหรือจนท.เท่านั้น ขั้นตอนโอนเงินต้องกำหนดที่บัญชีบจ.ตั้งธนสิน, บจ. เมอซิฟูลลี่, บจ. เทรเชอโพล และบจ. ห้างทองอันดับตามธนาคารที่แจ้งเท่านั้น และติดต่อได้เฉพาะเวลาทำการ วึ่งแต่ละสาขามีเวลาต่างกันแนะนำให้ศึกษารายละเอียดสาขาที่สนใจก่อน