สมัครเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดที่มีทั้งรายวัน รายเดือน ดีแทคสัญญาณดีไหม โปรเน็ตดีแทครายเดือนไม่ลดสปีดโทรฟรี

สมัคร​เน็ต​ดี​แทค รายวัน – รายอาทิตย์ – รายเดือนแบบไม่ลดสปีดกดอะไร อยากยกเลิกเน็ตดีแทคทุกอย่างได้ไหม

 

เน็ตค่ายไหนดีสุด? โดยเฉพาะเรื่องสัญญาณ เพราะถ้าขึ้นเขาลงห้วยแล้วสัญญาณเน็ตไม่ได้คงเซงน่าดู อย่าง “ดีแทค” เองก็มีน่าสนใจไม่แพ้เครือข่ายอื่น แต่ถึงกระนั้นดีแทคสัญญาณดีไหม แล้วถ้าอยากสมัคร​เน็ต​ดี​แทค รายวัน – รายอาทิตย์ – รายเดือนแบบไม่ลดสปีดกดอะไร อยากยกเลิกเน็ตดีแทคทุกอย่างได้ไหมนี่คงเป็นสิ่งทุกคนอยากรู้ บทความนี้จะพาไปศึกษาข้อมูลรู้ลึกอย่างหมดเปลือก แล้วคุณจะรู้ว่าเน็ตมือถือ เน็ตบ้านค่ายไหนดีสุด

สมัครเน็ตดีแทคไม่ลดสปีด “รายวัน – รายสัปดาห์ – รายเดือน”

ก่อนที่เราจะไปดูโปรสมัครเน็ตดีแทค ขอตอบคำถามเรื่องสัญญาณซึ่งบอกเลยว่าค่อนข้างพัฒนาขึ้นจากเดิมที่มีสะดุดบ้าง สัญญาณหายบ้าง แต่อยากให้ไว้วางใจอีกครั้ง เพราะกลับมาคราวนี้ปังไม่ไหว โดยโปรเน็ตทั้งรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือนของดีแทค มีดังนี้

  1. สมัครเน็ตดีแทครายวัน

นอกจากจะไม่ลดสปีดแล้วก็ยังโทรฟรีให้ด้วย เริ่มต้นความเร็ว 512 Kbps ราคาต่อวัน 29 บาท ความเร็ว 1 Mbps ราคาต่องัน 32 บาท หรือถ้าความเร็วยังไม่พอไปต่อที่ 2 Mbps ราคา 35 บาท ไม่พออีกสมัครไปเลย 8 Mbps ราคา 39 บาท แต่ถ้ายังอยากได้ความเร็วขั้นสุดนี่เลย 10 Mbps ราคา 59 บาทเท่านั้น

  1. สมัครเน็ตดีแทครายอาทิตย์

สำหรับการสมัครเน็ตดีแทครายอาทิตย์ ก็มีให้เลือกมากมายไม่แพ้รายวัน เริ่มต้นความเร็วไม่ลดสปีดพร้อมโปรโทรฟรี ความเร็ว 512 Kbps ราคา 100 บาท ความเร็ว 1 Mbps ราคา 129 บาท ไปต่อถ้ายังไม่พอความเร็ว 2 Mbps ราคา 150 บาท ไม่พอขอไปต่อที่ความเร็ว 4 Mbps ราคา 299 บาท จุใจไปอีกกับความเร็ว 10 Mbps ราคา 350 บาท ส่วนใครที่ตามหาเน็ตรายสัปดาห์ดีแทค 49 บาท ทางดีแทคได้สิ้นสุดโปรนี้เรียบร้อยแล้ว

  1. สมัครเน็ตรายเดือนดีแทค

สุดท้ายโปรเน็ตดีแทครายเดือนไม่ลดสปีดโทรฟรี เริ่มต้นที่ความเร็ว 512 Kbps ราคา 369 บาท ไปต่อกับ 1 Mbps ราคา 500 บาท ไม่พอทวีความเร็วไปที่ 4 Mbps ราคา 650 บาท ซึ่งนับว่าเป็นโปรที่ได้รับควาทสนใจสมัครเน็ตรายเดือนดีแทคใช้กันอย่างล้นหลาม 

นอกจากนี้ ยังมีโปรเสริมดีแทคโปรเน็ตดีแทครายเดือน 199 ชุดสมาร์ทโฟน ความเร็ว 500 MB โทรฟรี 100 นาที หรือชุดสุดคุ้ม Max Combo ราคา 299 บาท ความเร็ว 750 MB โปรฟรีได้ 100 นาที และเซ็ตสุดคุ้ม Max Combo ราคา 399 บาท ความเร็ว 3 GB โปรฟรี 150 นาที

อยากยกเลิกเน็ตดีแทคทุกอย่างทำอย่างไร?

คุณสามารถยกเลิกเน็ตดีแทคแบบออนไลนได้ เข้าไปที่แอพดีแทค จากนั้นไปที่การใช้งาน กดแพ็กเกจ&คงเหลือ และแพ็กเกจเสริม แล้วเลือกโปรที่เราต้องการยกเลิก จากนั้นกดปุ่มถังขยะ กดยกเลิกโปรทันทีเพียงเท่านี้ก็ยกเลิกสำเร็จแล้ว

ได้รับข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสมัครเน็ตดีแทค ทั้งรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน รวมถึงโปรเสริม ขั้นตอนการยกเลิกเน็ตทุกอย่าง เชื่อว่าจะเกิดความเข้าใจและสามารถเลือกโปรได้อย่างตอบโจทย์ ไม่ชอบแล้วก็กดยกเลิกได้อย่างสบายใจ