ต้องการเปิดบัญชีกสิกรหรือเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ทั้งกระแสรายวัน/เงินฝากประจำสามารถเปิดบัญชีได้ที่ไหนบ้าง 2567

เปิดบัญชีกสิกร “ครั้งแรก” เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567

กสิกรไทยนับว่าเป็นธนาคารที่ได้รับความนิยมจากผู้คนเลือกใช้บริการโดยเฉพาะเรื่องบัญชีเงินฝากกสิกรมากเป็นอันดับต้น ๆ อย่าง การเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกร บัญชีฝากประจำกสิกร บัญชีออมทรัพย์ หรือเปิดบัญชีกสิกร blackpink ทุก ๆ บัญชีมีความต่างและน่าสนใจไม่น้อย ที่สำคัญเราสามารถเลือกเปิดบัญชกสิกร “ครั้งแรก” เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ได้ด้วยนะ..

ความต่างเปิดบัญชีกสิกรครั้งแรกแบบไหนใช่เลย

  1. เปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกร

อย่างแรกนี้เป็นการเปิดบัญชีกสิกรเพื่อให้หมุนเวียน สั่งจ่ายเช็คแทนเงินสด ช่วยให้จัดการเรื่องธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายขึ้น โดยสามารถเขียนเช็คสั่งจ่ายได้ชนิดที่ว่าไม่มีการจำกัดวงเงิน หรือใครจะสั่งจ่ายล่วงหน้าก็ย่อมได้ สะดวกเรื่องบริหารบัญชี ไม่จำเป็นต้องพกเงินสดมาก ๆ และต้องเป็นผู้มีชื่อระบุหน้าเช็คเท่านั้นจึงจะขึ้นเงินได้ ปลอดภัยหายห่วง ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีสมุดบัญชีเงินฝาก ขอแค่เป็นบุคคลธรรมดาอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเป็นพอ

  1. เปิดบัญชีกสิกร บัญชีเงินฝากประจำ

เป็นการเปิดบัญชีกสิกรเพื่อให้ฝากเงินประจำ เรื่อย ๆ จะฝากสั้นหรือยาวเลือกเองได้หมด ไม่ว่าจะ 3 เดือน 6 เดือน 12 เดือน 24 เดือน ไปจนถึงสูงสุด 36 เดือน ถามว่าเมื่อคิดจะเปิดบัญชีกสิกรกี่บาท สำหรับบัญชีเงินฝากประจำกำหนดวงเงินไว้ขั้นต่ำ 1,000 บาท ดอกเบี้ยจะถูกจ่ายให้เมื่อฝากเงินครบตามระยะเวลาที่กำหนด และเพื่อเพิ่มสภาพคล่องของการหาแหล่งเงินทุนเฉพาะผู้ที่ต้องการฝากประจำมากกว่า 12 เดือน ต้องใช้หลักประกันด้วย

  1. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์

เป็นบัญชีที่ใช้ถอน ฝาก โอน เติม จ่ายในชีวิตประจำวัน สามารถถอนเงินต่างสาขาได้สูงสุดวันละ 200,000 บาท ให้ดอกเบี้ยทุกวันจ่าย ณ เดือนมิถุนายนและธันวาคมของทุกปี เรื่องเปิดบัญชีกสิกรกี่บาทสำหรับประเภทออมทรัพย์ไม่กำหนดขั้นต่ำ ทั้งนี้ เปิดบัญชีกสิกร “ครั้งแรก” ในประเภทนี้ยังสามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2566

การสมัครเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์สามารถทำได้ผ่าน kasikornbank online แอป K PLUS หรือ Kbank (แอพเคแบงก์กสิกรไทย) กรณีมีบัญชีธนาคารแล้ว แล้วต้องการเปิดบัญชีครั้งแรกให้กับลูกในอนาคต ลงทุน อื่น ๆ เมื่อเข้าแอปเสร็จให้ไปที่เมนูธุรกรรม > บริการอื่น > เปิดบัญชีเงินฝาก แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ทันทีที่กรอกเสร็จก็รอรับ SMS แจ้งใช้งานบัญชีได้ทันที ส่วนใครที่เพิ่งเปิดบัญชีกสิกรครั้งแรกหลังจากที่ดาวน์โหลดแอปให้กรอกข้อมูลเพื่อสมัครเปิดบัญชีกสิกร แล้วยืนยันตัวตน เป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารใด ๆ 

การเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยออนไลน์มีความสะดวกสบาย เป็นการเปิดบัญชีกสิกรไม่ใช้บัตร ไม่รอนาน เพราะหากไปธนาคารเวลาเปิดบัญชีกสิกรจองคิวกันอยู่แล้ว ซึ่งนอกจากจะเปิดบัญชีกสิกรผ่านแอปออนไลน์ ก็ยังสามารถไปเปิดบัญชีกสิกรที่เซเว่นได้ไปอีก